Tuesday, February 26, 2019

Privacy Policy


1. Thông tin thu thập
Chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân mà khách hàng cung cấp khi sử dụng ứng dụng. Dữ liệu cá nhân có thể bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại  hoặc địa chỉ e-mail của khách hàng. Chúng tôi cũng thu thập thông tin định danh không mang tính cá nhân, đó là thông tin có thể được liên kết với dữ liệu cá nhân của khách hàng, bao gồm tên đăng nhập, địa chỉ IP và mật khẩu.
2. Thông tin của bạn được sử dụng như thế nào?
Thông tin của bạn được sử dụng nhằm mục đích:
•    Để hiển thị thông tin trong game bao gồm tên nhân vật, cấp độ, số xu trong game, ảnh đại diện, IP người chơi;
•    Để hiểu rõ hành vi sử dụng sản phẩm của bạn phục vụ mục đích đem lại trải nghiệm người dùng tốt nhất tới bạn;
•    Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
•    Để gửi thông báo mật khẩu khi bạn quên mật khẩu đăng nhập vào hệ thống;
•    Để gửi thông báo hoặc tin nhắn định kì tới bạn liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi;
•    Để cho phép người sử dụng có thể liên lạc với nhau;
•    Để khắc phục các vấn đề kỹ thuật, cung cấp quảng cáo.
3. Chúng tôi tiết lộ thông tin trong trường hợp nào?
3.1. Trong quá trình vận hành game
Chúng tôi kết hợp với bên thứ ba để thu thập thông tin cá nhân thay mặt chúng tôi để cung cấp gửi email, sản phẩm, giải thưởng hoặc thực hiện quảng cáo, dịch vụ khác trên các hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu một số nhà thầu của bên thứ ba, chẳng hạn như các cơ quan phân tích dữ liệu hoặc các công ty nghiên cứu thị trường, để bổ sung thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho chúng tôi để nghiên cứu riêng của chúng tôi. Khi các đại lý bên thứ ba hoặc các nhà cung cấp dịch vụ thu thập hoặc có thể truy cập bất kỳ thông tin khác so với người không cá nhân, vô danh hoặc dữ liệu tổng hợp, chúng tôi yêu cầu họ sử dụng dữ liệu một cách nhất quán với chính sách bảo mật của chúng tôi đã nêu và bảo vệ bí mật thông tin cá nhân mà họ thu thập. Các bên thứ ba bị cấm sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ mục đích nào khác mà không có sự chấp thuận cụ thể của bạn.
3.2. Dịch vụ hỗ trợ và có thể khuyến khích sự tương tác giữa các người chơi
Bạn bè của bạn có thể nhìn thấy tên, hình ảnh hồ sơ cá nhân và mô tả các hoạt động trò chơi của bạn, hồ sơ cá nhân trò chơi của bạn. Người chơi khác cũng có thể gửi cho bạn yêu cầu game hoặc thậm chí yêu cầu kết bạn thông qua các kênh truyền thông có liên quan.
3.3. Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin tổng hợp
Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin tổng hợp (thông tin về bạn và những người dùng khác chung), thông tin vô danh và các thông tin kỹ thuật nhất định (bao gồm cả địa chỉ IP, địa chỉ MAC cho thiết bị di động và ID thiết bị di động) để phát triển và cung cấp quảng cáo nhắm mục tiêu vào các dịch vụ và trên các trang web của các bên thứ ba. Chúng tôi cũng có thể cho phép các nhà quảng cáo để thu thập thông tin này trong Dịch vụ và họ có thể chia sẻ với chúng tôi.
3.4. Chúng tôi có quyền tiết lộ thông tin của bạn
Chúng tôi có quyền tiết lộ thông tin của bạn khi chúng tôi tin rằng việc này là hợp pháp thực hiện theo quy định của pháp luật, thủ tục tố tụng tư pháp, lệnh của tòa án hoặc thủ tục pháp lý khác; thi hành hoặc áp dụng Điều khoản Dịch vụ và các thoả thuận khác; hoặc bảo vệ quyền lợi, tài sản, hoặc sự an toàn của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi, người dùng của chúng tôi, hoặc những người khác. Điều này bao gồm trao đổi thông tin với các công ty và các tổ chức khác nhằm mục đích bảo vệ gian lận và giảm rủi ro tín dụng.
4. Sử dụng cookie và các công nghệ lưu trữ cục bộ khác
Chúng tôi và các đối tác của mình sử dụng nhiều loại công nghệ để thu thập và lưu trữ thông tin khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Quá trình này có thể bao gồm việc sử dụng cookie hoặc các công nghệ lưu trữ cục bộ tương đương để:
- Có thể nhớ ký tự đăng nhập của khách hàng để khách hàng không phải nhập các ký tự đó mỗi khi khách hàng đăng nhập vào dịch vụ;
- Giúp chúng tôi và đối tác hiểu những phần nào của dịch vụ phổ biến nhất bởi vì chúng tôi có thể thấy khách hàng truy cập vào những trang và tính năng nào cũng như thời gian mà họ sử dụng trên các trang đó. Bằng cách nghiên cứu loại thông tin này, chúng tôi có thể điều chỉnh Dịch vụ cho phù hợp và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn;
- Giúp chúng tôi và đối tác có thể cung cấp cho khách hàng nội dung và quảng cáo có liên quan bằng cách thu thập thông tin về việc khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi cũng như các trang website và ứng dụng khác.
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Tài khoản và mật khẩu tài khoản của bạn là do bạn quản lý, do đó bạn phải bảo mật mật khẩu của bạn. Nếu mật khẩu bị lộ dưới những hình thức nào chúng tôi không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
Trường hợp bạn muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của bạn, bạn dùng chức năng " Cá nhân" để thay đổi thông tin của mình. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu, bạn dùng chức năng "Quên mật khẩu" để lấy lại mật khẩu cho mình.
6. Thay đổi chính sách bảo mật
Nhà phát hành giữ quyền sửa đổi hoặc bổ sung bất kỳ điều khoản nào của chính sách bảo mật này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước. Những sự thay đổi hoặc sửa đổi như vậy sẽ có hiệu lực ngay khi đăng lên website, hoặc được hiển thị, công bố bởi nhà phát hành theo một phương thức khác. Nếu người dùng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi các thay đổi hoặc sửa đổi được công bố, thì người dùng mặc định đã chấp nhận và đồng ý với các thay đổi hoặc sửa đổi đó.
 Cám ơn khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúc khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng trò chơi này!

No comments:

Post a Comment